เรื่องเล่าเช้านี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวล่าสุด

26 นาทีที่แล้ว
26 นาทีที่แล้ว

“บิ๊กโจ๊ก”ยัน ลูกน้องไม่ได้ปลดป้ายชื่อหน้าห้องทำงาน บอกขอดูรายละเอียดก่อนปมลงสมัคร สว.

พลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร.ให้สัมภาษณ์หลังเสร็จงานรดน้ำขอพรผู้สูงอายุ ที่สมาคม ชาวปักษ์ใต้ในพระบรมราชูปถัมภ์ ถึงประเด็นที่มีกระแสข่าว คนที่ปลดป้ายชื่อของบิ๊กโจ๊ก ออกจากหน้าห้องทำงานสำนักงานตำรวจแห่งชาติเป็นลูกน้องของตน โดยยืนยันว่าลูกน้องไม่ได้ปลดป้ายหน้าห้องทำงานและชื่อในเว็บไซต์แน่นอน เพร...

paranee_s

1 ชั่วโมงที่แล้ว
1 ชั่วโมงที่แล้ว

เลขา กกต. แจง ระเบียบแนะนำตัวผู้สมัครสว. ยันทำตามรัฐธรรมนูญ ลั่นผู้สมัครสว.อย่าคิดเอาเปรียบคนอื่น

นายแสวง บุญมี เลขาธิการ กกต. โพสต์เฟซบุ๊ก ชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องการแนะนำตัวสว. หลังจากมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับระเบียบของ กกต. ที่ออกมา ดังนี้"สว.รัฐธรรมนูญออกแบบไว้อย่างไร...ทำไมต้องแนะนำตัว ห้ามหาเสียง มันต่างกันอย่างไร...โทษการแนะนำตัว กับโทษทุจริตในการเลือก...การให้ความรู้ เชิญชวนคนสมัคร...

gamonthip_s

1 ชั่วโมงที่แล้ว
1 ชั่วโมงที่แล้ว

สลด! ชายวัย 40 ดำน้ำโชว์หลาน 10 ขวบ สุดท้ายจมน้ำเสียชีวิต

วันที่ 27 เมษายน 2567 เมื่อเวลา 18.00 น. (26เม.ย.) ร.ต.อ.ณัฐกมล หล่อประโคน รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.ประโคนชัย อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีคนจมน้ำ ที่บ้านแสลงโทน หมู่ 6 ต.แสลงโทน อ.ประโคนชัย จึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างจุดบ้านไทร และกู้ภัยบ้านสองเมือง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นสระน้ำอยู่ด้านหลังบ้านใ...

paranee_s

2 ชั่วโมงที่แล้ว
2 ชั่วโมงที่แล้ว

แท็กซี่เมาแล้วขับ พุ่งชนรองสารวัตรจราจรเสียชีวิต

ช่วงเช้าในเวลา 06.00 น. ที่ผ่านมา ที่บริเวณถนนพหลโยธินขาออก บริเวณหน้าอู่รถประจำทางสาย 95 เกิดเหตุรถแท็กซี่ พุ่งชน ตำรวจจราจรสน.บางเขน บาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ขณะกำลังปฏิบัติหน้าที่อำนวยความสะดวกงานวิ่ง ภายหลังมีการควบคุมตัวมีการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์พบสูงกว่า 287 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์สำห...

paranee_s